Hãy cùng nghe CEO của SIXDO & nhà thiết kế sáng lập thương hiệu nói về những tiêu chí nhằm chọn ra được gương mặt đại diện – diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

“Việc chọn gương mặt đại diện là một thành tố rất quan trọng đối với thương hiệu. Lan Ngọc có sự nghiệp thành công, hình ảnh sạch, sức lan toả mạnh trong cộng đồng. Vì thế, chúng tôi quyết định lựa chọn, hợp tác với cô ấy. Hơn hết, Ngọc cũng là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong các hoạt động thiện nguyện, điều mà thương hiệu hướng đến”. (Phạm Huy Cận, CEO).

Model: Ninh Duong Lan Ngoc for SIXDO

Những từ khoá chúng ta có thể chú tâm nếu muốn xây dựng thương hiệu cá nhân thành công là:

  • Sự nghiệp thành công
  • Hình ảnh sạch
  • Sức lan toả mạnh
  • Sức ảnh hưởng trong các hoạt động thiện nguyện
  • Điều thương hiệu hướng đến

“Ngọc là đại diện cho hình ảnh quý cô thành thị sang trọng, cuốn hút. Vẻ đẹp hiện đại, nhưng thanh thoát, ngọt ngào của cô ấy là nguồn cảm hứng lớn cho việc ra đời những trang phục dành cho phái đẹp. Ngọc cũng gắn liền hình ảnh với phong cách tối giản.” (Đỗ Mạnh Cường, nhà thiết kế sáng lập).

Model: Ninh Duong Lan Ngoc for SIXDO

Những từ khoá khác chúng ta có thể chú tâm nếu muốn xây dựng thương hiệu cá nhân thành công là:

  • Sang trọng, cuốn hút
  • Hiện đại, thanh thoát, ngọt ngào
  • Tối giản

Về phía Lan Ngọc – người đã xây dựng thương hiệu cá nhân rất thành công, cô cho biết: “Trở thành gương mặt đại diện với những lời khen có cánh khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, hơn cả tinh thần về cái đẹp, thời trang, thương hiệu còn mong muốn mang đến giá trị cho cộng đồng. Đó cũng là điều khiến tôi tâm đắc …Tôi hy vọng tình yêu thương của mọi người trước nay cũng sẽ tiếp tục theo chân tôi với dự án lần này … để nhiều trẻ em mồ côi, cơ nhỡ được giúp đỡ trong tương lai”.

Từ khoá bởi gương mặt đại diện có thương hiệu cá nhân thành công sẽ là:

  • Tinh thần về cái đẹp
  • Giá trị cho cộng đồng

Các tiêu chí của những nhà sáng lập và điều hành thương hiệu cũng như phát biểu của các gương mặt đại diện luôn chứa đựng “từ khoá” cụ thể mà mỗi chúng ta với ý định xây dựng thương hiệu cá nhân thành công đều không nên bỏ qua.

Comments to: Tiêu chuẩn chọn gương mặt đại diện thương hiệu

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Attach images - Only PNG, JPG, JPEG and GIF are supported.