Sau nhiều năm ấp ủ, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu thương hiệu thời trang cao cấp – giá dành cho người Việt Nam – SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) vào ngày 24/10, với quy mô 2.000 khách mời, tại Trung tâm Sự kiện Triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng (108, Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM). Ngày 12/7 vừa qua, Đỗ Mạnh Cường và ê-kíp cũng đã tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu không chuyên, thu hút hơn 2.000 người tham dự.
Thương hiệu thời trang SIXDO sẽ có 60% trang phục dành cho nữ giới, 30% cho nam giới và 10% còn lại dành cho trẻ em. Đây là một tỉ lệ vàng với quy mô của ngành thời trang hiện tại.

Thương hiệu thời trang SIXDO ra đời dựa trên việc NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, nhân văn.
Thương hiệu hướng tới những tiêu chuẩn cao cấp. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng của SIXDO đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó, chất liệu vải được dệt riêng.
SIXDO sẽ phủ sóng trên toàn quốc. NTK Đỗ Mạnh Cường đặt mục tiêu 100 cửa hàng trên cả nước. Thương hiệu hướng tới những tiêu chuẩn cao cấp. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng của SIXDO đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam.
Dù có giá mềm nhưng dòng sản phẩm mới vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp. Để giải quyết được bài toán này, NTK họ Đỗ và cộng sự đã phải trải qua nhiều sự cân đo đau đầu. Anh chia sẻ: “Tôi mong muốn những thiết kế của mình sẽ tiếp tục mang cái đẹp để phục vụ cho mọi người. Đó cũng là niềm vui, sự hạnh phúc của một NTK”.
No Comments
Leave a comment Cancel